‘Công cụ thúc đẩy Sư phạm Mở trong lớp học’ - bản dịch sang tiếng Việt

Thứ năm - 10/10/2024 20:18
‘Công cụ thúc đẩy Sư phạm Mở trong lớp học’ - bản dịch sang tiếng Việt

Là bản dịch sang tiếng Việt tài liệu của tác giả Michael Aldridge, Đại học Bắc Colorado "Công cụ để thúc đẩy Sư phạm Mở trong lớp học" (2022). Các nguồn Tài nguyên Giáo dục Mở khác.1. https://digscholarship.unco.edu/oer_resources/1. Giấy phép CC BY 4.0 Quốc tế.

Sau khi quyết định áp dụng Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM), nhiều giảng viên sau đó hỏi, “Tôi phải làm gì tiếp theo?” Hướng dẫn này đưa ra các ý tưởng cho các bước tiếp theo khi sử dụng TNGDM và, rộng hơn - sư phạm mở - trong việc giảng dạy của bạn.

...

Sư phạm mở (Open Pedagogy) đơn giản có nghĩa là các giảng viên tham gia với học sinh để tạo lập thông tin thay vì để học sinh là người tiêu dùng thụ động thông tin.

...

Có nhiều bài viết và bài báo về khái niệm sư phạm mở, nhưng vẫn còn một khoảng cách rõ ràng giữa lý thuyết và thực hành về cách vận hành những ý tưởng này. Mục đích chính của hướng dẫn này là loại bỏ các phương pháp khác nhau sử dụng sư phạm mở trong lớp học và đưa chúng vào một nơi để giảng viên xem xét và có tài nguyên để tìm hiểu thêm chi tiết về từng phương pháp.

Tự do tải về bản dịch sang tiếng Việt của tài liệu có 36 trang tại địa chỉ: https://www.dropbox.com/scl/fi/mk8yfobb1z3d49lrrjayo/Tools-to-Promote-Open-Pedagogy-in-the-Classroom_Vi-26092024.pdf?rlkey=7lvtv6wdsbb2ngh0xmzeg4s0q&st=wv61aek7&dl=0

Xem thêm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay6,412
  • Tháng hiện tại84,159
  • Tổng lượt truy cập6,526,233
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây