Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triểnhttps://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/logo-gdm.png
Thứ tư - 07/07/2021 20:02
Mục tiêu này ngụ ý thừa nhận các năng lực khởi nghiệp, thừa nhận các năng lực chính rộng hơn, xác định các năng lực nghề nghiệp và trình bày tác động của các chương trình. Trong giáo dục chính quy, ở Đại học Limerick (C25) các sinh viên thừa nhận sự tiến bộ của riêng họ trong phát triển các kỹ năng khởi nghiệp theo mô hình tiến triển của EntreComp, trong khi Entrepreneurial Skills Pass (C18) thừa nhận các năng lực khởi nghiệp của những người hoàn thành một chương trình nhỏ của công ty. Một tiếp cận tương tự đã được chứng chỉ Doanh nghiệp Nhỏ và Tinh thần khởi nghiệp Certiport (T14) và chương trình đào tạo các Thế hệ Doanh nhân Trẻ (T24) áp dụng. Trong chương trình Erasmus for Young Entrepreneurs (C37), EntreComp hiện là một phần của dự án thí điểm để thừa nhận phát triển các kỹ năng giữa các doanh nhân trẻ bằng việc sử dụng công cụ LoopMe (T15). Ở Phần Lan (C13), một chương trình đánh giá chính đang được triển khai để nghiên cứu điều tra tác động của giáo dục khởi nghiệp thông qua nghiên cứu với cả các sinh viên, các nhân viên và các cơ sở của VET và giáo dục đại học.
Thừa nhận: Dịch và trích dẫn từ: McCallum E., Weicht R., McMullan L., Price A., EntreComp trong Hành động: Lấy cảm hứng để làm cho nó xảy ra (M. Baci-galupo & W. O’Keeffe Eds.), EUR 29105 EN, Văn phòng Xuất bản của Liên minh châu Âu, Luxembourg, 2018. ISBN 978-92-79-79360-8, doi:10.2760/574864, JRC109128 Tham chiếu: EntreComp: Khung Năng lực Khởi nghiệp Xem thêm: Chuyển đổi số/Năng lực số
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...