Khai phá EntreComp trong hành động theo: Mục tiêu / Tôi muốn thẩm định & đánh giá

Thứ hai - 05/07/2021 19:36
Khai phá EntreComp trong hành động theo: Mục tiêu / Tôi muốn thẩm định & đánh giá
Sử dụng EntreComp để thẩm định và đánh giá là về việc lập bản đồ, ánh xạ và đánh giá
Một số ví dụ được cung cấp trong Phần C đã sử dụng EntreComp để thẩm định các hoạt động bằng việc ánh xạ chúng so với các năng lực khác nhau. Ví dụ, ở Đại học Swansea (C23) quy trình ánh xạ đã điều tra liệu phân phối chương trình giảng dạy đã được điều chỉnh phù hợp với phát triển năng lực hay chưa, trong khi Enactus (T18) khuyến khích các sinh viên ánh xạ các năng lực khởi nghiệp họ đã phát triển trong các kinh nghiệm học tập bên ngoài giáo dục chính quy.
Từ quan điểm giảng dạy, EntreComp Giant (C17) là bài tập đơn giản giúp bất kỳ dạng người sử dụng nào để đánh giá về các điểm mạnh của họ so với EntreComp. REACT (T2) và INTENSE (C34) đều sử dụng EntreComp như là công cụ để nghiên cứu và đánh giá chất lượng các thực hành giáo dục khởi nghiệp đa dạng, với REACT tập trung vào các kỹ năng được xây dựng dựa vào thực hành cho những người lớn thiệt thòi.
Việc ánh xạ các tài nguyên học tập so với khung EntreComp để xác định các khoảng cách về phân phối được Tổ chức của Phụ nữ (C33) thể hiện để trao quyền cho phụ nữ. Viện iWoman (C30) tạo các cơ hội cho phụ nữ bằng việc dạy cho họ phát thanh truyền hình, và phụ nữ trong chương trình đó sử dụng các danh sách kiểm tra tự đánh giá dựa vào EntreComp để khai phá các mức học tập của họ.
LoopMe (T15) cho phép những người sử dụng đánh giá việc học tập bằng việc sử dụng tiếp cận có cấu trúc có thể được thiết kế xung quanh EntreComp, như một phần của quy trình đánh giá, như Đại học Huddersfiel (C22) đã làm. Dự án EntreAssess (T16) ánh xạ các phương pháp và công cụ đánh giá quá trình dựa vào mô hình triến triển cho các giảng viên dựa vào EntreComp.

Thừa nhận:
Dịch và trích dẫn từ: McCallum E., Weicht R., McMullan L., Price A., EntreComp trong Hành động: Lấy cảm hứng để làm cho nó xảy ra (M. Baci-galupo & W. O’Keeffe Eds.), EUR 29105 EN, Văn phòng Xuất bản của Liên minh châu Âu, Luxembourg, 2018. ISBN 978-92-79-79360-8, doi:10.2760/574864, JRC109128
Tham chiếu: EntreComp: Khung Năng lực Khởi nghiệp
Xem thêm: Chuyển đổi số/Năng lực số
Xem danh sách đầy đủ các bài đăng trong chuỗi bài về ‘EntreComp trong hành động’
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay9,947
  • Tháng hiện tại170,462
  • Tổng lượt truy cập6,805,328
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây