Các khung năng lực trong hành động

Thứ năm - 15/07/2021 20:27
Các khung năng lực trong hành động
Khi các khung năng lực được xây dựng xong, bạn sẽ có được một khung lý thuyết. Khung lý thuyết đó cần được đưa vào thực tế cuộc sống để sau đó được cập nhật, sửa đổi bổ sung để hy vọng có được (các) phiên bản tiếp theo của khung phản ánh sát thực tế hơn.
Kết quả của việc đưa các khung năng lực vào thực tế có thể giúp bạn hiểu và trả lời được hàng loạt câu hỏi xung quanh các khung năng lực đó, ví dụ như: khung dành cho những ai; dành cho những lĩnh vực nào; các bước triển khai ra làm sao; chúng đã được triển khai thí điểm ở những nơi cụ thể nào; chúng được xây dựng dựa vào, ví dụ, kiến thức - kỹ năng - thái độ ra làm sao; chúng được sử dụng để đánh giá xếp hạng năng lực của tổ chức và cá nhân theo các mức thông thạo như thế nào; các ví dụ và gợi ý về các hành động cụ thể nào giúp bạn đánh giá được các năng lực của các đối tượng đó; chúng sử dụng các công cụ nào để đánh giá xếp hạng các đối tượng đó; và nhiều câu hỏi liên quan khác.
Dưới đây liệt kê các nội dung chính của các khung năng lực từng trải qua thực tế cuộc sống sau khi được phát hành:
  1. Khung năng lực số cho các công dân (DigComp) trong hành động
  2. Khung năng lực khởi nghiệp (EntreComp) trong hành động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay12,570
  • Tháng hiện tại173,085
  • Tổng lượt truy cập6,807,951
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây