‘Khung năng lực số cho người tiêu dùng’ - bản dịch sang tiếng Việt
Lê Trung Nghĩa
2021-02-01T18:59:30-05:00
2021-02-01T18:59:30-05:00
https://giaoducmo.avnuc.vn/index.php/tai-lieu-dich/khung-nang-luc-so-cho-nguoi-tieu-dung-ban-dich-sang-tieng-viet-381.html
https://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/news/2021_02/lfna28133enn_vi-cover.png
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
https://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/logo-gdm.png
Thứ hai - 01/02/2021 18:57
Là tài liệu do Ủy ban châu Âu xuất bản năm 2016. Khung năng lực số cho người tiêu dùng, DigCompConsumer, “đưa ra 14 năng lực được nhóm trong 3 pha chính: trước mua sắm, mua sắm và sau mua sắm. Khung minh họa từng năng lực với các ví dụ cụ thể về kiến thức, các kỹ năng và thái độ.”“Người sử dụng được kỳ vọng của Khung này là giáo dục nhà nước, các cơ quan về chính sách người tiêu dùng và khác, các hiệp hội người tiêu dùng, các giảng viên và các cơ sở đào tạo giảng viên, cũng như các tác nhân giáo dục - đào tạo tư nhân và xã hội dân sự.”Tự do tải về bản dịch sang tiếng Việt có 46 trang tại địa chỉ: https://www.dropbox.com/s/kjb2r3gy47oxzlv/lfna28133enn_Vi-29012021.pdf?dl=0Xem thêm: