‘Khung năng lực số cho người tiêu dùng’ - bản dịch sang tiếng Việt

Thứ hai - 01/02/2021 18:57
‘Khung năng lực số cho người tiêu dùng’ - bản dịch sang tiếng Việt
Là tài liệu do Ủy ban châu Âu xuất bản năm 2016. Khung năng lực số cho người tiêu dùng, DigCompConsumer, “đưa ra 14 năng lực được nhóm trong 3 pha chính: trước mua sắm, mua sắm và sau mua sắm. Khung minh họa từng năng lực với các ví dụ cụ thể về kiến thức, các kỹ năng và thái độ.”

“Người sử dụng được kỳ vọng của Khung này là giáo dục nhà nước, các cơ quan về chính sách người tiêu dùng và khác, các hiệp hội người tiêu dùng, các giảng viên và các cơ sở đào tạo giảng viên, cũng như các tác nhân giáo dục - đào tạo tư nhân và xã hội dân sự.”

Tự do tải về bản dịch sang tiếng Việt có 46 trang tại địa chỉ:
https://www.dropbox.com/s/kjb2r3gy47oxzlv/lfna28133enn_Vi-29012021.pdf?dl=0

Xem thêm:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay987
  • Tháng hiện tại23,227
  • Tổng lượt truy cập2,142,297
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây