Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triểnhttps://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/logo-gdm.png
Thứ hai - 05/07/2021 19:36
Sử dụng EntreComp để thẩm định và đánh giá là về việc lập bản đồ, ánh xạ và đánh giá Một số ví dụ được cung cấp trong Phần C đã sử dụng EntreComp để thẩm định các hoạt động bằng việc ánh xạ chúng so với các năng lực khác nhau. Ví dụ, ở Đại học Swansea (C23) quy trình ánh xạ đã điều tra liệu phân phối chương trình giảng dạy đã được điều chỉnh phù hợp với phát triển năng lực hay chưa, trong khi Enactus (T18) khuyến khích các sinh viên ánh xạ các năng lực khởi nghiệp họ đã phát triển trong các kinh nghiệm học tập bên ngoài giáo dục chính quy. Từ quan điểm giảng dạy, EntreComp Giant (C17) là bài tập đơn giản giúp bất kỳ dạng người sử dụng nào để đánh giá về các điểm mạnh của họ so với EntreComp. REACT (T2) và INTENSE (C34) đều sử dụng EntreComp như là công cụ để nghiên cứu và đánh giá chất lượng các thực hành giáo dục khởi nghiệp đa dạng, với REACT tập trung vào các kỹ năng được xây dựng dựa vào thực hành cho những người lớn thiệt thòi. Việc ánh xạ các tài nguyên học tập so với khung EntreComp để xác định các khoảng cách về phân phối được Tổ chức của Phụ nữ (C33) thể hiện để trao quyền cho phụ nữ. Viện iWoman (C30) tạo các cơ hội cho phụ nữ bằng việc dạy cho họ phát thanh truyền hình, và phụ nữ trong chương trình đó sử dụng các danh sách kiểm tra tự đánh giá dựa vào EntreComp để khai phá các mức học tập của họ. LoopMe (T15) cho phép những người sử dụng đánh giá việc học tập bằng việc sử dụng tiếp cận có cấu trúc có thể được thiết kế xung quanh EntreComp, như một phần của quy trình đánh giá, như Đại học Huddersfiel (C22) đã làm. Dự án EntreAssess (T16) ánh xạ các phương pháp và công cụ đánh giá quá trình dựa vào mô hình triến triển cho các giảng viên dựa vào EntreComp.
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...