31st January 2022 News, Open Science
Theo: https://sparceurope.org/hot-off-the-press-sparc-europe-2021-annual-report/
Bài được đưa lên Internet ngày: 31/01/2022
“Những gì đến từ năm đầy thử thách này cho phép chúng tôi nhìn vào tương lai với hy vọng. Trong thế giới của khoảng cách và sự thiếu liên hệ được thực thi, các cộng đồng đã thắt chặt và lớn mạnh hơn xung quanh mục tiêu chung là tính mở. ”
Chúng tôi vui mừng chia sẻ Báo cáo Thường niên 2021 với các bạn. Nó chào sự nhìn lại vào 12 tháng qua công việc và các hành động của chúng tôi mà chúng tôi đã tiến hành để làm cho Mở trở thành mặc định ở châu Âu.
Báo cáo Thường niên này được tổ chức xung quanh 6 mục tiêu chiến lược, chỉ ra các dự án và các sự kiện mà SPARC châu Âu đã tham gia trong hơn 1 năm qua để đạt được các mục tiêu đầy tham vọng được nêu vào đầu năm 2021 trong chiến lược của chúng tôi.
Vài nhấn mạnh những gì bạn sẽ thấy trong báo cáo này gồm:
Ví dụ về các nỗ lực của chúng tôi gây ảnh hưởng và định hình cho chính sách chủ chốt về Truy cập Mở và Khoa học Mở của châu Âu ở mức quốc tế và quốc gia
Công việc của chúng tôi cho CoNOSC: một nhóm những người làm chính sách quốc gia mức cao của châu Âu về Khoa học Mở
Xem các báo cáo tự bản thân chúng tôi đã tạo ra và đã hợp tác với các tổ chức khác, bao gồm Nghiên cứu về các Tạp chí Truy cập Mở Kim cương được tải về hơn 11.000 lượt
Các diễn biến thú vị trong việc xây dựng mạng với các cộng đồng nhộn nhịp của Mạng Sách Truy cập Mở - OABN (Open Access Books Network) và Mạng các Thủ thư Giáo dục Mở châu Âu - ENOEL ( European Network of Open Education Librarians)
Sự rà soát lại tăng trưởng của SCOSS trong năm 2021, đạt tới hơn 3,5 triệu EUR trong tổng số các cam kết
Đọc báo cáo ở đây (tiếng Anh và tiếng Việt).
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...