DOER Fellows Renewable Assignments
Theo: https://openedgroup.org/renewable-assignments/
Các bài tập tái tạo lại được (Renewable assignments) cung cấp cho sinh viên các cơ hội tham gia vào công việc có ý nghĩa, gia tăng giá trị cho thế giới, và cung cấp nền tảng cho các sinh viên tương lai để học từ chúng và xây dựng dựa vào chúng. Các bài tập tái tạo lại được là có thể vì sự cho phép tham gia trong các hoạt động 5R được tài nguyên giáo dục mở - OER (Open Educational Resources) trao cho. Các bài tập tái tạo lại được là một lựa chọn thay thế cho các bài tập sử dụng một lần theo truyền thống mà sinh viên vứt bỏ sau khi chúng được chấm điểm.
Thiết kế OER (DOER) 2017-2018 với bạn bè đã tạo ra các bài tập tái tạo lại được sau:
Nhân chủng học
Ben Whitmore và Sarah Martin, Cao đẳng cộng đồng Spokane. Bài tập tái tạo lại được cho Nhân chủng học. (Ban đầu có liên kết với nhiều OER Nhân chủng học)
Thiên văn học
Marisa Enos và Jonathon Miller, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho Thiên văn học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Thiên văn học của OpenStax)
Michelle Knight và Carrie Fitzgerald, Cao đẳng Montgomery. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Thiên văn học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Thiên văn học của OpenStax.)
Sinh học
Jocelyn Ireland và Melissa Barlett. Cao đẳng cộng đồng Mohawk Valley. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về sinh học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về sinh học của OpenStax)
Tiffani Reardon, Đại học Kennesaw State và Martiana Sega, Cao đẳng East Georgia State. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về sinh học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về sinh học của OpenStax)
Hazel Jones và Carolyn Brown, Đại học Nam Queensland. Bài tập tái tạo lại được cho Sinh học, Hóa học và Vật lý. (Ban đầu được liên kết với các tài nguyên do OpenStax tạo ra)
Truyền thông
Jonathan Lashley và Carly Finseth, Đại học Boise State. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế tương tác dành cho Người giao tiếp kỹ thuật. (Ban đầu được liên kết với nhiều nguồn giáo dục mở)
Marisa Enos và Diane Miller, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho Cơ sở truyền thông. (Ban đầu được liên kết với Truyền thông trong thế giới thực)
Devshikha Bose và Bob Casper, Đại học Boise State. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế web. (Ban đầu được liên kết với nhiều nguồn giáo dục mở.)
Tiếng Anh
Marisa Enos và Shaelynn Long-Kish, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho bài viết giải thích. (Ban đầu phù hợp với Quy trình viết nghiên cứu của Stephen Krause)
Rachael Inake và Susan Wood. Cao đẳng cộng đồng Leeward. Bài tập tái tạo lại được cho bài luận tiếng Anh I. (Ban đầu phù hợp với Viết để thành công)
Edie Erickson và Naci Love, Cao đẳng Bay. Bài tập tái tạo lại được cho bài Giới thiệu về văn học. (Ban đầu phù hợp với bài Giới thiệu về văn học của Lumen Learning)
Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (ESL)
JeffIannone và Catherine Chapman, Cao đẳng cộng đồng Shoreline. Bài tập tái tạo lại được cho tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. (Bao gồm bài tập mà sinh viên giúp tạo ra một sách giáo khoa mở)
Lịch sử
Aura Lippincott và Leslie Lindenauer, Đại học tiểu bang Western Connecticut. Bài tập tái tạo lại được cho Lịch sử. (Ban đầu có liên kết với The American Yawp)
Thiết kế hướng dẫn
Maimoona Al Abri và Nada Dabbagh, Đại học George Mason. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế hướng dẫn. (Ban đầu được liên kết với nhiều OER.)
Tâm lý học
Feng-Ru Sheu và Judy Orton Grissett. Bài tập tái tạo lại được cho Tâm lý học. (Ban đầu được liên kết với nhiều OER)
Mary Wiseman và Vernon Percy. Đại học Bay Path. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Tâm lý học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Tâm lý học của OpenStax)
Sân khấu
Heather Caprette và Lisa Bernd, Đại học Cleveland State. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Sân khấu. (Ban đầu được liên kết với Thế giới Sân khấu do Nhà xuất bản Đại học Florida xuất bản)
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Lời nhắc Tái Hành động (ReAct)
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Mô hình Ngôn ngữ Hỗ trợ Chương trình (PAL)
Các nội dung về AI trong tài liệu ‘Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên V3.0’
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Lời nhắc Kích thích Định hướng
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Nhắc tích cực
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Kỹ thuật nhắc tự động (APE)
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Suy luận Tự động và Sử dụng Công cụ (ART)
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm)
Các bài toàn văn cho tới hết năm 2024
Các bài trình chiếu trong năm 2024
Các lớp tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ tới hết năm 2024
Các tài liệu dịch sang tiếng Việt tới hết năm 2024
Tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ cho giáo viên phổ thông, bao gồm cả giáo viên tiểu học và mầm non tới hết năm 2024
Bộ các tài liệu hướng dẫn của UNESCO cho các chính phủ và cơ sở để triển khai Khuyến nghị Tài nguyên Giáo dục Mở
Hướng dẫn thực hành về Giáo dục Mở cho các học giả: Hiện đại hóa giáo dục đại học thông qua các thực hành Giáo dục Mở (dựa trên Khung OpenEdu)
Chứng chỉ Creative Commons cho các nhà giáo dục, thủ thư hàn lâm, và văn hóa mở
Các mô hình bền vững Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM) - Tổng hợp
ORCID - Quy trình làm việc
Tổng hợp các bài của Nhóm các Nhà cấp vốn Nghiên cứu Mở (ORFG) đã được dịch sang tiếng Việt
Tổng hợp các bài của Liên minh S (cOAlition S) đã được dịch sang tiếng Việt
Europeana - mô hình mẫu về hệ thống liên thông, Dữ liệu Mở (Liên kết) và dữ liệu FAIR của OpenGLAM/Văn hóa Mở
Năm Khoa học Mở & Chuyển đổi sang Khoa học Mở - Tổng hợp các bài liên quan
‘Bộ công cụ Khoa học Mở của UNESCO’ - Các bản dịch sang tiếng Việt
Định nghĩa các khái niệm liên quan tới Khoa học Mở
‘Digcomp 2.2: Khung năng lực số cho công dân - với các ví dụ mới về kiến thức, kỹ năng và thái độ’, EC xuất bản năm 2022
‘ĐÁNH DẤU KHÓA HỌC MỞ VÀ KHAM ĐƯỢC: CÁC THỰC HÀNH TỐT NHẤT VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH’ - VÀI THÔNG TIN HỮU ÍCH
Khóa học cơ bản về Dữ liệu Mở trong chương trình học tập điện tử trên Cổng Dữ liệu châu Âu