Đánh giá Tài nguyên Giáo dục Mở đang được xem xét

Thứ tư - 31/07/2024 18:38

Evaluate OER Under Consideration

Theo: https://collection.bccampus.ca/evaluate-oer/

BCcampus đang tìm kiếm các chuyên gia có chuyên môn từ Canada để đánh giá các sách giáo khoa mở chúng tôi đang xem xét cho Bộ sưu tập Mở của B.C.

Ai đủ điều kiện

Chúng tôi đang tìm kiếm những người đánh giá mà:

  • Làm việc cho hoặc nghiên cứu tại một cơ sở sau trung học ở Canada

  • Có chuyên môn về chủ để trong lĩnh vực được Tài nguyên Giáo dục Mở - OER (Open Educational Resources) bao trùm. Điều này có thể được thể hiện bằng cách liệt kê các khóa học bạn đã giảng dạy, nghiên cứu gốc bạn đã xuất bản, hoặc các khóa học cao cấp bạn đã hoàn thành.

  • Đã giảng dạy các khóa học ở mức sau trung học hoặc đã hoàn thành đào tạo về sư phạm.

Điều đó làm việc như thế nào

BCcampus duy trì một danh mục các Tài nguyên Giáo dục Mở (OER) chúng tôi đang xem xét cho Bộ sưu tập Mở của B.C. Chúng tôi muốn đảm bảo các OER chúng tôi bổ sung thêm vào bộ sưu tập đó có chất lượng cao và phù hợp cho các giảng viên dạy trong các lớp sau trung học ở Canada. Để làm được điều đó, chúng tôi cần sự giúp đỡ của các chuyên gia có chuyên môn để đánh giá các tài nguyên đó.

Đánh giá gồm việc đánh giá OER về độ chính xác, độ cập nhật, tổ chức, rõ ràng, công bằng, và tính phù hợp cho bối cảnh của Canada sử dụng Phiếu đánh giá Chất lượng Sách giáo khoa Mở [PDF] (bản dịch sang tiếng Việt). Dựa trên đánh giá đó, người đánh giá sẽ cung cấp khuyến nghị cho BCcampus về việc liệu OER đó có nên được đưa vào trong Bộ sưu tập Mở của B.C hay không.

Chúng tôi kỳ vọng những người đánh giá dành 2 giờ đồng hồ rà soát lại văn bản và chuẩn bị cho đánh giá của họ. Họ có 1 tháng để hoàn thành đánh giá đó.

BCcampus ủng hộ sự minh bạch trong quá trình đánh giá ngang hàng. Các tác giả Tài nguyên Giáo dục Mở và người đánh giá có chuyên môn sẽ được tiết lộ với nhau để hỗ trợ cho thảo luận của các đồng nghiệp.

Thù lao và ghi nhận

Người đánh giá gửi bản đánh giá hoàn chỉnh sẽ nhận được khoản tiền thưởng 100 $ vì thời gian và chuyên môn của họ. Ngoài ra, tên của họ được đưa vào trong danh sách những người đánh giá trên website Bộ sưu tập Mở của B.C.

Mẫu đơn đăng ký

Để tham gia, vui lòng điều vào mẫu đơn đăng ký này. Chúng tôi sẽ tiếp cận với nhiều thông tin hơn.

Thông tin của bạn

Xem: https://collection.bccampus.ca/evaluate-oer/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,781
  • Tháng hiện tại79,574
  • Tổng lượt truy cập6,370,269
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây