Khung năng lực số và công cụ đánh giá năng lực số trong hội thảo ‘Xây dựng trường Cao đẳng số bắt đầu từ đâu và các bước xây dựng chuyển đổi số trong Nhà trường’

Thứ năm - 14/09/2023 20:35
Khung năng lực số và công cụ đánh giá năng lực số trong hội thảo ‘Xây dựng trường Cao đẳng số bắt đầu từ đâu và các bước xây dựng chuyển đổi số trong Nhà trường’

Ngày 15/09/2023, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp phối hợp với Văn phòng Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề Công tác xã hội Việt Nam; Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở; Đại diện Google tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Xây dựng trường Cao đẳng số bắt đầu từ đâu và các bước xây dựng chuyển đổi số trong Nhà trường”, với mục đích: (1) Giáo dục để các tổ chức, doanh nghiệp và người dân có đầy đủ năng lực số - nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục để phục vụ cho chương trình chuyển đổi số quốc gia; và (2) Gợi ý cách xây dựng các khung năng lực số phù hợp với một số nhóm đối tượng trong xã hội cũng như các công cụ đánh giá các năng lực số trong các khung đó.

Tự do tải về các bài trình chiếu tại hội thảo theo các địa chỉ:

  • Chuyển đổi số giáo dục Việt Nam: năng lực số, văn hóa số và tính mở là điều kiện tiên quyết để thành công. DOI: 10.5281/zenodo.7980030, và

  • Giới thiệu các khung năng lực số và gợi ý cách xây dựng công cụ đánh giá năng lực số; DOI: 10.5281/zenodo.7980046

Xem thêm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay8,714
  • Tháng hiện tại243,646
  • Tổng lượt truy cập5,338,048
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây