Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
Đăng nhập
‘Tuyên ngôn về giảng dạy và học tập trong thời đại AI tạo sinh: Quan điểm tập thể quan trọng để điều hướng tương lai tốt hơn’ - bản dịch sang tiếng Việt
04/07/2025
262
0
‘Sử dụng trí tuệ nhân tạo để trao quyền cho việc triển khai OER và khuyến nghị OER của UNESCO’ - bản dịch sang tiếng Việt
03/07/2025
326
0
‘AI tạo sinh, nội dung tổng hợp, Tài nguyên Giáo dục Mở (OER), và Thực hành Giáo dục Mở (OEP): Mặt trận mới trong bối cảnh của tính mở’ - bản dịch sang tiếng Việt
02/07/2025
501
0
Viết là suy nghĩ: Nghịch lý của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM)
01/07/2025
478
0
Đặt tên cho mọi thứ thật khó: Từ OELM đến GOLE
30/06/2025
483
0
Nơi Giáo dục Mở Gặp AI Tạo sinh: OELM
27/06/2025
464
0
Hội thảo ‘Xây dựng nhà trường số trên nền khung năng lực số’ tại TP. Quy Nhơn, 25/06/2025
25/06/2025
530
0
Loạt bài về Giáo dục Mở 101
24/06/2025
554
0
Vì sao AI tạo sinh là hiệu quả hơn trong việc nâng cao quyền truy cập tới cơ hội giáo dục so với Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)
23/06/2025
627
0
AI tạo sinh ảnh hưởng đến Tài nguyên Giáo dục Mở như thế nào
20/06/2025
665
0
Chúng ta có cần một chiến lược Giáo dục Mở Quốc gia?
19/06/2025
620
0
Sách giáo khoa tạo sinh
18/06/2025
608
0
AI, Thiết kế hướng dẫn, và Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)
17/06/2025
783
0
ChatGPT và Giáo dục Mở
16/06/2025
792
0
Đảm bảo AI nguồn mở phát triển mạnh theo các quy tắc AI mới của EU
14/06/2025
851
0
Sự ủng hộ của bạn, trọng tâm của chúng tôi: Lộ trình 2025 của OSI hướng đến một hệ sinh thái Nguồn Mở mạnh hơn
13/06/2025
779
0
OSI thông qua các nguyên tắc Nguồn Mở của Liên hiệp quốc
12/06/2025
580
0
Giấy phép LlaMa của Meta vẫn chưa phải là Nguồn Mở
11/06/2025
829
0
Giấy phép cộng đồng Llama 3.1 không phải là giấy phép của phần mềm tự do
10/06/2025
698
0
Blog “Phần mềm Tự do Nguồn mở cho Việt Nam” 18 năm tuổi
09/06/2025
775
0
Các tin khác
Hướng dẫn nghiên cứu của khoa về ChatGPT và các công cụ AI
(06/06/2025)
Vai trò của AI trong cách mạng hóa Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM)
(05/06/2025)
12 thực hành và gợi ý tốt nhất khi thiết kế lời nhắc
(04/06/2025)
Lời nhắc hiệu quả cho AI: Những điều cơ bản
(03/06/2025)
ChatGPT làm việc như thế nào: Bài học vỡ lòng không mang tính kỹ thuật
(02/06/2025)
5 Công cụ AI Nguồn Mở đáng để bạn dành thời gian
(30/05/2025)
6 công cụ AI Nguồn Mở tốt nhất bạn phải biết trong năm 2025
(29/05/2025)
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm) - Công cụ bán hàng AI tốt nhất
(28/05/2025)
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm) - Công cụ tiếp thị AI tốt nhất
(27/05/2025)
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm) - Trình tạo nhạc AI tốt nhất
(26/05/2025)
«
1
2
...
73
»
Các chuyên mục chính
Giới thiệu
Tin Tức
Thành viên
Đăng ký hội thảo
Liên hệ
Thăm dò ý kiến
Quảng cáo
Tìm kiếm
Điều khoản sử dụng
Chủ quản
https://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/logo-gdm.png
N/A
HIỆP HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG VIỆT NAM
Chịu trách nhiệm:
Lê Trung Nghĩa
Địa chỉ:
Tầng 10 - Cung Trí thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0913-211-566
Email:
letrungnghia.foss@gmail.com
Chuyển giao diện:
Tự động
©
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
.
Mã nguồn
NukeViet CMS
.
Thiết kế bởi
VINADES.,JSC
.
❉
Điều khoản sử dụng