Căn cứ Kế hoạch số 3627/KH-SGDĐT ngày 25/11/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và giáo viên về quản lý số, kỹ năng số và kỹ năng chuyển đổi; Hỗ trợ học sinh phát triển kỹ năng số và kỹ năng chuyển đổi; Áp dụng mô hình thư viện số và thư viện thân thiện cộng đồng thuộc hoạt động của Hợp phần IV Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng;

Trong các ngày 4 và 5/12/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khóa tập huấn thứ hai với các nội dung sau:
Thực hành khai thác Tài nguyên Giáo dục Mở trong 1,5 ngày: (a) Lý thuyết; (b) Thực hành; và (c) Demo. Tải về tài liệu tại địa chỉ DOI: 10.5281/zenodo.11433628
Khung năng lực số và công cụ đánh giá năng lực số trong nửa ngày. Tải về các tài liệu tại địa chỉ sau:
Chuyển đổi số giáo dục Việt Nam: năng lực số, văn hóa số và tính mở là điều kiện tiên quyết để thành công. DOI: 10.5281/zenodo.7980030;
Giới thiệu các khung năng lực số và gợi ý cách xây dựng công cụ đánh giá năng lực số; DOI: 10.5281/zenodo.7980046;
Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên và gợi ý xây dựng mô hình nguồn tài nguyên giáo dục mở, DOI: 10.5281/zenodo.10512192; và
PIX: Dịch vụ trên trực tuyến để đánh giá, phát triển và chứng thực các kỹ năng kỹ thuật số, DOI: 10.5281/zenodo.13365254
Tập huấn khai thác Tài nguyên Giáo dục Mở cho thư viện số và chuyển đổi số với các khung năng lực số và các công cụ đánh giá năng lực số tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, Khóa 2, các ngày 4-5/12/2024
Căn cứ Kế hoạch số 3627/KH-SGDĐT ngày 25/11/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và giáo viên về quản lý số, kỹ năng số và kỹ năng chuyển đổi; Hỗ trợ học sinh phát triển kỹ năng số và kỹ năng chuyển đổi; Áp dụng mô hình thư viện số và thư viện thân thiện cộng đồng thuộc hoạt động của Hợp phần IV Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng;
Trong các ngày 4 và 5/12/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khóa tập huấn thứ hai với các nội dung sau:
Thực hành khai thác Tài nguyên Giáo dục Mở trong 1,5 ngày: (a) Lý thuyết; (b) Thực hành; và (c) Demo. Tải về tài liệu tại địa chỉ DOI: 10.5281/zenodo.11433628
Khung năng lực số và công cụ đánh giá năng lực số trong nửa ngày. Tải về các tài liệu tại địa chỉ sau:
Chuyển đổi số giáo dục Việt Nam: năng lực số, văn hóa số và tính mở là điều kiện tiên quyết để thành công. DOI: 10.5281/zenodo.7980030;
Giới thiệu các khung năng lực số và gợi ý cách xây dựng công cụ đánh giá năng lực số; DOI: 10.5281/zenodo.7980046;
Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên và gợi ý xây dựng mô hình nguồn tài nguyên giáo dục mở, DOI: 10.5281/zenodo.10512192; và
PIX: Dịch vụ trên trực tuyến để đánh giá, phát triển và chứng thực các kỹ năng kỹ thuật số, DOI: 10.5281/zenodo.13365254
X (Twitter): https://twitter.com/nghiafoss/status/1864222911646904383
Xem thêm:
Tác giả: admin
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Giới thiệu. Các thành phần của lời nhắc
Tài nguyên Giáo dục Mở trong kỷ nguyên AI
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Giới thiệu. Cơ bản về lời nhắc
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Giới thiệu. Thiết lập LLM
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Giới thiệu
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc
Tác động của việc gắn kết cộng đồng hơn là thương mại hóa
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm)
Các bài toàn văn cho tới hết năm 2024
Các bài trình chiếu trong năm 2024
Các lớp tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ tới hết năm 2024
Các tài liệu dịch sang tiếng Việt tới hết năm 2024
Tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ cho giáo viên phổ thông, bao gồm cả giáo viên tiểu học và mầm non tới hết năm 2024
Bộ các tài liệu hướng dẫn của UNESCO cho các chính phủ và cơ sở để triển khai Khuyến nghị Tài nguyên Giáo dục Mở
Hướng dẫn thực hành về Giáo dục Mở cho các học giả: Hiện đại hóa giáo dục đại học thông qua các thực hành Giáo dục Mở (dựa trên Khung OpenEdu)
Chứng chỉ Creative Commons cho các nhà giáo dục, thủ thư hàn lâm, và văn hóa mở
Các mô hình bền vững Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM) - Tổng hợp
ORCID - Quy trình làm việc
Tổng hợp các bài của Nhóm các Nhà cấp vốn Nghiên cứu Mở (ORFG) đã được dịch sang tiếng Việt
Tổng hợp các bài của Liên minh S (cOAlition S) đã được dịch sang tiếng Việt
Europeana - mô hình mẫu về hệ thống liên thông, Dữ liệu Mở (Liên kết) và dữ liệu FAIR của OpenGLAM/Văn hóa Mở
Năm Khoa học Mở & Chuyển đổi sang Khoa học Mở - Tổng hợp các bài liên quan
‘Bộ công cụ Khoa học Mở của UNESCO’ - Các bản dịch sang tiếng Việt
Định nghĩa các khái niệm liên quan tới Khoa học Mở
‘Digcomp 2.2: Khung năng lực số cho công dân - với các ví dụ mới về kiến thức, kỹ năng và thái độ’, EC xuất bản năm 2022
‘ĐÁNH DẤU KHÓA HỌC MỞ VÀ KHAM ĐƯỢC: CÁC THỰC HÀNH TỐT NHẤT VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH’ - VÀI THÔNG TIN HỮU ÍCH
Khóa học cơ bản về Dữ liệu Mở trong chương trình học tập điện tử trên Cổng Dữ liệu châu Âu