Các bước chuẩn bị sẵn sàng cho Tuần lễ Giáo dục Mở 2024

Thứ năm - 18/01/2024 18:30
Các bước chuẩn bị sẵn sàng cho Tuần lễ Giáo dục Mở 2024

Steps to Get Ready for OE Week 2024

Theo: https://oeweek.oeglobal.org/

1. Lên kế hoạch và lên lịch cho các sự kiện

Đưa các ngày tháng đó vào lịch của bạn! Tuần lễ Giáo dục Mở năm nay diễn ra trong các ngày 2-4/03/2024. Lý tưởng là các ngày đó được lên lịch cho các hoạt động của riêng bạn. Lên kế hoạch để có địa chỉ web cho thông tin về từng sự kiện, và tổ chức và các đường liên kết webinar cho những người tham gia (đối với các sự kiện trên trực tuyến).

Mẫu trang web để thêm các sự kiện của bạn sẽ mở vào ngày 15/01/2024 để bạn đóng góp tất cả các hoạt động bạn tổ chức năm nay.

2. Tổ chức các Tài sản Tài nguyên Giáo dục Mở của bạn

Mục tiêu năm nay là đóng góp tập thể số lượng lớn tài nguyên giáo dục mở mới hoặc hiện đang có vài tài sản chung công cộng.

Chúng tôi có cách tiếp cận mới thú vị cho việc chia sẻ các Tài sản Giáo dục Mở (còn được gọi là Tài nguyên Giáo dục Mở - OER).

Chúng tôi tìm cách bổ sung thêm càng nhiều càng tốt chúng tôi có thể vào các kho lưu trữ tài nguyên giáo dục mở (OER) khắp trên thế giới, vì thế hãy bắt đầu nghĩ về việc có thể các Tài nguyên Giáo dục Mở mới bạn đã phát triển, hoặc các Tài nguyên Giáo dục Mở hiện đang có để chia sẻ rộng rãi hơn.

3. Lấy và sử dụng tư liệu quảng bá

Chúng tôi có các hình đồ họa chính thức năm 2024 và các tư liệu khác mà bạn được chào đón để sử dụng nhằm quảng bá các hoạt động của tuần lễ giáo dục mở của riêng bạn, tất cả các tư liệu truyền thông đều được cấp phép mở và sẵn sàng để sử dụng lại bây giờ. Hãy lấy bộ tư liệu quảng bá của bạn!

4. Hãy chia sẻ sự phấn khích

Đóng góp bằng cách giúp chúng tôi quảng bá về Tuần lễ Giáo dục Mở trong các mạng lưới chuyên nghiệp và phương tiện truyền thông địa phương của bạn. Sử dụng thẻ #OEWeek trong tất cả các phương tiện truyền thông xã hội sao cho chúng tôi có thể tìm ra và khuếch đại các thông điệp của bạn.

Đồng thời tham gia vào các cuộc trò chuyện về Tuần lễ Giáo dục Mở trong mạng Kết nối Giáo dục Mở Toàn cầu (OEG Connect) và chia sẻ những gì bạn đang chia sẻ.

Có bất kỳ câu hỏi nào?

Hãy theo dõi trang openeducationweek.org này vì nó sẽ mở đầy đủ vào ngày 15/01/2024. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ info@openeducationweek.org.

Cách để đóng góp

Có 2 cách chính để đóng góp cho Tuần lễ Giáo dục Mở, làm chủ nhà các sự kiện và bổ sung thêm các tài sản mở cho bộ sưu tập Tài nguyên Giáo dục Mở của thế giới.

Đây chính là điều làm cho Tuần lễ Giáo dục Mở trở thành một chương trình được phân phối, chúng tôi đang khai thác càng nhiều hoạt động tập thể và chia sẻ trong khoảng thời gian một tuần để giúp thế giới thấy được sự giàu có của một cộng đồng toàn cầu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay10,870
  • Tháng hiện tại330,156
  • Tổng lượt truy cập5,424,558
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây