Đường hướng này cho Mở (để bạn sẵn sàng chia sẻ các sự kiện của bạn)

Thứ hai - 22/01/2024 19:02
Đường hướng này cho Mở (để bạn sẵn sàng chia sẻ các sự kiện của bạn)

This Way for Open (as in ready for you to share your events)

By Alan Levine / January 17, 2024

Theo: https://oeweek.oeglobal.org/2024/open-this-way/

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/01/2024

Quả thực chúng tôi sử dụng từ “mở” thường ở đây tại OEGlobal (đây là một phần tên của chúng tôi) và cũng cho Tuần lễ Giáo dục Mở. Và bằng “đường hướng này” chúng tôi ngụ ý, theo hướng này!

Nhưng chữ mở tôi đang tham chiếu tới như là “đường hướng này” là trang web Giáo dục Mở mới này đang được tạo ra cho phiên bản năm 2024 của Tuần lễ Giáo dục Mở. Nếu bạn còn chưa quen với sự kiện thường niên này, thì có một trang thông tin với phần Về (About) ở thực đơn đỉnh.

Tất nhiên nhiều người đến với trang này có kinh nghiệm tham gia Tuần lễ Giáo dục Mở. Dù bạn đã đóng góp các sự kiện của riêng bạn trước kia hoặc đây là lần đầu tiên, cánh cửa chào đón luôn sẵn sàng đối với bạn.

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các tính năng mới trong vài tuần tới, nhưng ưu tiên đầu tiên của chúng tôi luôn là tạo ra một phương tiện cho bạn để chia sẻ các sự kiện của riêng bạn. Nếu bạn biết những gì bạn đang lên kế hoạch để chia sẻ và có thể đã làm xong điều này trước đó rồi, thì bạn có thể đi trực tiếp tới mẫu web mới để bổ sung thêm các Sự kiện của Tuần lễ Giáo dục Mở. Bạn trước hết được yêu cầu đăng nhập vào trang này, nhưng tất nhiên, không ai đã làm điều đó trước đó, nên bạn sẽ thấy một đường liên kết khác để tạo các tài khoản.

Vì sao chúng tôi yêu cầu những ai chia sẻ sự kiện tạo ra các tài khoản? Điều này sẽ làm cho dễ dàng hơn nhiều đối với bạn để cập nhật các sự kiện của riêng bạn bất cứ lúc nào, không cần yêu cầu chúng tôi giúp đỡ.

Nếu bạn còn chưa làm điều này trước đó hoặc có thể chỉ cần một tham chiếu cho hệ thống mới đó, chúng tôi có một Hướng dẫn đóng góp sự kiện mà cung cấp các chi tiết về việc tạo lập tài khoản, tổ chức thông tin bạn sẽ cần để chia sẻ các sự kiện (bao gồm một tài liệu lên kế hoạch có thể sao chụp được), và chi tiết hơn để giải thích các yếu tố hình thức của sự kiện.

Và vì bất kỳ điều gì bạn cần hỗ trợ, vui lòng xem trang Liên hệ của chúng tôi.

Phần lớn chúng tôi vui mừng khi thấy làn sóng các sự kiện sắp tới cho Tuần lễ Giáo dục Mở 2024.

Thừa nhận hình ảnh nổi bật: ảnh trên flickr Mở là đường hướng này của cogdogblog được chia sẻ trong phạm vi công cộng bằng việc sử dụng Creative Commons Hiến tặng vào phạm vi công cộng (CC0)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay10,024
  • Tháng hiện tại329,310
  • Tổng lượt truy cập5,423,712
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây