Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
Đăng nhập
‘Bộ công cụ Giảm thiểu Rủi ro AI ‘Ẩn’. Hướng dẫn thực tế để xác định, theo dõi và giảm thiểu hậu quả không mong muốn của việc áp dụng AI’ - bản dịch sang tiếng Việt
11/07/2025
271
0
Hội thảo ‘Hành trang mới cho giảng viên - sinh viên’ tại trường Cao đẳng CNTT TP.HCM, 10/07/2025
10/07/2025
433
0
‘Yếu tố con người: Một cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm để mở rộng quy mô các công cụ AI’ - bản dịch sang tiếng Việt
09/07/2025
433
0
Khung AI mới của Vương quốc Anh (UK) đặt văn hóa lên trước mã
08/07/2025
380
0
‘Các nhà giáo dục AI sử dụng Tài nguyên Giáo dục Mở như thế nào? Một nghiên cứu trường hợp liên lĩnh vực về TNGDM cho giáo dục AI’ - bản dịch sang tiếng Việt
07/07/2025
488
0
‘Tuyên ngôn về giảng dạy và học tập trong thời đại AI tạo sinh: Quan điểm tập thể quan trọng để điều hướng tương lai tốt hơn’ - bản dịch sang tiếng Việt
04/07/2025
772
0
‘Sử dụng trí tuệ nhân tạo để trao quyền cho việc triển khai OER và khuyến nghị OER của UNESCO’ - bản dịch sang tiếng Việt
03/07/2025
565
0
‘AI tạo sinh, nội dung tổng hợp, Tài nguyên Giáo dục Mở (OER), và Thực hành Giáo dục Mở (OEP): Mặt trận mới trong bối cảnh của tính mở’ - bản dịch sang tiếng Việt
02/07/2025
713
0
Viết là suy nghĩ: Nghịch lý của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM)
01/07/2025
1357
0
Đặt tên cho mọi thứ thật khó: Từ OELM đến GOLE
30/06/2025
553
0
Nơi Giáo dục Mở Gặp AI Tạo sinh: OELM
27/06/2025
522
0
Hội thảo ‘Xây dựng nhà trường số trên nền khung năng lực số’ tại TP. Quy Nhơn, 25/06/2025
25/06/2025
584
0
Loạt bài về Giáo dục Mở 101
24/06/2025
602
0
Vì sao AI tạo sinh là hiệu quả hơn trong việc nâng cao quyền truy cập tới cơ hội giáo dục so với Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)
23/06/2025
672
0
AI tạo sinh ảnh hưởng đến Tài nguyên Giáo dục Mở như thế nào
20/06/2025
716
0
Chúng ta có cần một chiến lược Giáo dục Mở Quốc gia?
19/06/2025
661
0
Sách giáo khoa tạo sinh
18/06/2025
642
0
AI, Thiết kế hướng dẫn, và Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)
17/06/2025
825
0
ChatGPT và Giáo dục Mở
16/06/2025
825
0
Đảm bảo AI nguồn mở phát triển mạnh theo các quy tắc AI mới của EU
14/06/2025
883
0
Các tin khác
Sự ủng hộ của bạn, trọng tâm của chúng tôi: Lộ trình 2025 của OSI hướng đến một hệ sinh thái Nguồn Mở mạnh hơn
(13/06/2025)
OSI thông qua các nguyên tắc Nguồn Mở của Liên hiệp quốc
(12/06/2025)
Giấy phép LlaMa của Meta vẫn chưa phải là Nguồn Mở
(11/06/2025)
Giấy phép cộng đồng Llama 3.1 không phải là giấy phép của phần mềm tự do
(10/06/2025)
Blog “Phần mềm Tự do Nguồn mở cho Việt Nam” 18 năm tuổi
(09/06/2025)
Hướng dẫn nghiên cứu của khoa về ChatGPT và các công cụ AI
(06/06/2025)
Vai trò của AI trong cách mạng hóa Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM)
(05/06/2025)
12 thực hành và gợi ý tốt nhất khi thiết kế lời nhắc
(04/06/2025)
Lời nhắc hiệu quả cho AI: Những điều cơ bản
(03/06/2025)
ChatGPT làm việc như thế nào: Bài học vỡ lòng không mang tính kỹ thuật
(02/06/2025)
«
1
2
...
73
»
Các chuyên mục chính
Giới thiệu
Tin Tức
Thành viên
Đăng ký hội thảo
Liên hệ
Thăm dò ý kiến
Quảng cáo
Tìm kiếm
Điều khoản sử dụng
Chủ quản
http://giaoducmo.avnuc.vn/uploads/logo-gdm.png
N/A
HIỆP HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG VIỆT NAM
Chịu trách nhiệm:
Lê Trung Nghĩa
Địa chỉ:
Tầng 10 - Cung Trí thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0913-211-566
Email:
letrungnghia.foss@gmail.com
Chuyển giao diện:
Tự động
©
Giáo Dục Mở và Ứng dụng phát triển
.
Mã nguồn
NukeViet CMS
.
Thiết kế bởi
VINADES.,JSC
.
❉
Điều khoản sử dụng