Chúc mừng lớp học trong Chương trình Lãnh đạo Giáo dục Mở năm 2022
- Thứ hai - 25/07/2022 19:20
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Congratulations to the Open Education Leadership Program Class of 2022
By Hailey Babb, Tuesday, July 12, 2022 News
Bài được đưa lên Internet ngày: 12/07/2022
Liên minh Xuất bản Học thuật và Tài nguyên Hàn lâm - SPARC (Scholarly Publishing and Academic Resources Coalition) vui mừng chúc mừng nhóm thứ 5 của Chương trình Lãnh đạo Giáo dục Mở (Open Education Leadership Program) trong lễ tốt nghiệp của họ từ chương trình này. Lớp những người tốt nghiệp của nhóm niên khóa 2021-2022 gồm 25 chuyên viên hàn lâm từ khắp nước Mỹ và Canada, chính thức đưa tổng số những người tốt nghiệp chương trình lên hơn 100 người.
Những người tốt nghiệp năm nay bao gồm một dải rộng lớn các chuyên viên hàn lâm với các trách nhiệm có liên quan tới giáo dục mở - thủ thư, những người chỉ dẫn, các nhà quản lý chương trình, các chuyên gia về chính sách, các lãnh đạo sinh viên, và hơn thế nữa. Các quan điểm khác nhau đó đã làm giàu thêm cho các thảo luận nhóm và xây dựng mạng lưới mạnh mẽ các nhà thực hành giáo dục mở.
Sự tốt nghiệp này đánh dấu sự kết thúc quãng đường 2 học kỳ qua một năm đầy thách thức và căng thẳng. Trong quá trình của học kỳ mùa thu, nhóm đã hoàn thành một khóa học trên trực tuyến được thiết kế để xây dựng sự làm chủ vấn đề chủ đề về giáo dục mở và hình thành lộ trình cho một dự án hàng đầu. Trong quá trình của học kỳ mùa xuân, các học viên đã triển khai các dự án hàng đầu của họ với sự hỗ trợ từ một cố vấn, nhiều trong số họ đã tốt nghiệp chương trình này. Các chủ đề đang nổi lên từ các dự án hàng đầu của nhóm bao gồm việc phát triển các kế hoạch chiến lược của cơ sở, các lớp tập huấn và các bộ công cụ để trang bị cho các giảng viên các công cụ họ cần để áp dụng Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM), các kế hoạch phát triển trợ cấp, các hướng dẫn hành động mức quốc gia, và nhiều điều khác.
Trong khi nhóm đã không có cơ hội gặp nhau trực tiếp, là hoàn toàn vui vẻ để thấy các học viên phát triển các mối quan hệ theo cách riêng, độc đáo của họ. Chúng tôi rất tự hào về sự kiên cường, quyết tâm và khả năng lãnh đạo đã đưa các học viên của chúng tôi trải qua một năm chưa từng có. Bây giờ chúng tôi biết rằng họ sẽ tiếp tục làm nhiều điều tuyệt vời và không thể chờ để thấy họ sẽ đi tiếp ở những đâu!
Các học viên lớp Lãnh đạo Giáo dục Mở của SPARC khóa 2021-2022
-
Amanda Langdon, Access Services & Distance Learning Librarian/OER Campus Lead, Adams State University Nielsen Library
-
Amy Blau, Scholarly Communications Librarian, Whitman College
-
Beatrice Canales, Academic Unit Assistant, San Antonio College
-
Catherine Riehle, Associate Professor, University of Nebraska-Lincoln Libraries
-
Charlotte Dailey, Program Specialist-OER, Southern Regional Education Board
-
Christina Hilburger, Research and Information Literacy Services Librarian, State University of New York at Fredonia
-
Courtney Eger, Learning and Engagement Librarian, Temple University, Health Sciences Libraries
-
Cynthia Orozco, Librarian for Equitable Services/Associate Professor, East Los Angeles College
-
Elena Kuzmina, OER, E-resources and Collections Librarian, Vancouver Community College
-
Elizabeth Speer, Electronic Resources & Acquisitions Librarian, The University of North Texas Health Science Center
-
Emily Carlisle-Johnston, Research and Scholarly Communications Librarian, Western University
-
Isaac Mulolani, Open Educational Resources Publishing Program Manager, University of Regina
-
Kristopher Meen, Assistant Librarian, Academic Skills and Marketing & Engagement, NUI Galway
-
Kylah Torre, Program Director, Texas Higher Education Coordinating Board
-
Liz Thompson, Open Education Librarian, James Madison University
-
Meredith Cudmore-Keating, Students’ Union Vice President Academic, St. Francis Xavier University
-
Nataly Blas, Collection Development Librarian, Loyola Marymount University
-
Nicola (Nicky) Andrews, Instruction/First-Year Experience Librarian, University of San Francisco
-
Rachel Becker, Copyright & Open Educational Resources Librarian, Madison Area Technical College
-
Sarah LeMire, Coordinator of First-Year Programs, Texas A&M University
-
Sarah Shaughnessy, Faculty Engagement Librarian, University of Alberta
-
Shayna Pekala, Scholarly Communication Librarian, Gonzaga University
-
Tori Stanek, Digital Access and Public Services Librarian, Columbia Gorge Community College
-
Yang Wu, Open Resources Librarian, Clemson University Libraries
-
Zachariah Claybaugh, Student Success Librarian, University of Connecticut
Các cố vấn lớp Lãnh đạo Giáo dục Mở của SPARC khóa 2021-2022
-
Amanda Larson, The Ohio State University
-
Angela Chikowero, University of California Santa Barbara
-
Brad Ost, Robert W. Woodruff Library of the Atlanta University Center, Inc.
-
Bryan McGeary, Pennsylvania State University
-
Chris Barnes, Franklin & Marshall College
-
Christina Riehman-Murphy, Penn State Libraries, Abington College
-
Claire Nickerson, Fort Hays State University
-
Connie Strittmatter, Fitchburg State University
-
David Tully, North Carolina State University Libraries
-
Dawn (Nikki) Cannon-Rech, Georgia Southern University
-
Donna Langille, University of British Columbia Okanagan
-
Hailey Babb, SPARC
-
Jeanne Hoover, East Carolina University
-
Jeff Gallant, Affordable Learning Georgia
-
Jennifer Beamer, The Claremont Colleges
-
Julia Rodriguez, Oakland University
-
Kevin Corcoran, Connecticut State Colleges & Universities
-
Michelle Brailey, University of Alberta
-
Nicole Allen, SPARC
-
Regina Gong, Michigan State University Libraries
-
Stephanie Quail, York University
-
Tanya Spilovoy, WICHE
-
Teri Koch, Drake University
-
Trudi Radtke, SPARC
-
Ursula Pike, Digital Higher Education Consortium of Texas (DigiTex)