Congratulations to the Open Education Leadership Program Class of 2022
By Hailey Babb, Tuesday, July 12, 2022 News
Bài được đưa lên Internet ngày: 12/07/2022
Liên minh Xuất bản Học thuật và Tài nguyên Hàn lâm - SPARC (Scholarly Publishing and Academic Resources Coalition) vui mừng chúc mừng nhóm thứ 5 của Chương trình Lãnh đạo Giáo dục Mở (Open Education Leadership Program) trong lễ tốt nghiệp của họ từ chương trình này. Lớp những người tốt nghiệp của nhóm niên khóa 2021-2022 gồm 25 chuyên viên hàn lâm từ khắp nước Mỹ và Canada, chính thức đưa tổng số những người tốt nghiệp chương trình lên hơn 100 người.
Những người tốt nghiệp năm nay bao gồm một dải rộng lớn các chuyên viên hàn lâm với các trách nhiệm có liên quan tới giáo dục mở - thủ thư, những người chỉ dẫn, các nhà quản lý chương trình, các chuyên gia về chính sách, các lãnh đạo sinh viên, và hơn thế nữa. Các quan điểm khác nhau đó đã làm giàu thêm cho các thảo luận nhóm và xây dựng mạng lưới mạnh mẽ các nhà thực hành giáo dục mở.
Sự tốt nghiệp này đánh dấu sự kết thúc quãng đường 2 học kỳ qua một năm đầy thách thức và căng thẳng. Trong quá trình của học kỳ mùa thu, nhóm đã hoàn thành một khóa học trên trực tuyến được thiết kế để xây dựng sự làm chủ vấn đề chủ đề về giáo dục mở và hình thành lộ trình cho một dự án hàng đầu. Trong quá trình của học kỳ mùa xuân, các học viên đã triển khai các dự án hàng đầu của họ với sự hỗ trợ từ một cố vấn, nhiều trong số họ đã tốt nghiệp chương trình này. Các chủ đề đang nổi lên từ các dự án hàng đầu của nhóm bao gồm việc phát triển các kế hoạch chiến lược của cơ sở, các lớp tập huấn và các bộ công cụ để trang bị cho các giảng viên các công cụ họ cần để áp dụng Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM), các kế hoạch phát triển trợ cấp, các hướng dẫn hành động mức quốc gia, và nhiều điều khác.
Trong khi nhóm đã không có cơ hội gặp nhau trực tiếp, là hoàn toàn vui vẻ để thấy các học viên phát triển các mối quan hệ theo cách riêng, độc đáo của họ. Chúng tôi rất tự hào về sự kiên cường, quyết tâm và khả năng lãnh đạo đã đưa các học viên của chúng tôi trải qua một năm chưa từng có. Bây giờ chúng tôi biết rằng họ sẽ tiếp tục làm nhiều điều tuyệt vời và không thể chờ để thấy họ sẽ đi tiếp ở những đâu!
Các học viên lớp Lãnh đạo Giáo dục Mở của SPARC khóa 2021-2022
Amanda Langdon, Access Services & Distance Learning Librarian/OER Campus Lead, Adams State University Nielsen Library
Amy Blau, Scholarly Communications Librarian, Whitman College
Beatrice Canales, Academic Unit Assistant, San Antonio College
Catherine Riehle, Associate Professor, University of Nebraska-Lincoln Libraries
Charlotte Dailey, Program Specialist-OER, Southern Regional Education Board
Christina Hilburger, Research and Information Literacy Services Librarian, State University of New York at Fredonia
Courtney Eger, Learning and Engagement Librarian, Temple University, Health Sciences Libraries
Cynthia Orozco, Librarian for Equitable Services/Associate Professor, East Los Angeles College
Elena Kuzmina, OER, E-resources and Collections Librarian, Vancouver Community College
Elizabeth Speer, Electronic Resources & Acquisitions Librarian, The University of North Texas Health Science Center
Emily Carlisle-Johnston, Research and Scholarly Communications Librarian, Western University
Isaac Mulolani, Open Educational Resources Publishing Program Manager, University of Regina
Kristopher Meen, Assistant Librarian, Academic Skills and Marketing & Engagement, NUI Galway
Kylah Torre, Program Director, Texas Higher Education Coordinating Board
Liz Thompson, Open Education Librarian, James Madison University
Meredith Cudmore-Keating, Students’ Union Vice President Academic, St. Francis Xavier University
Nataly Blas, Collection Development Librarian, Loyola Marymount University
Nicola (Nicky) Andrews, Instruction/First-Year Experience Librarian, University of San Francisco
Rachel Becker, Copyright & Open Educational Resources Librarian, Madison Area Technical College
Sarah LeMire, Coordinator of First-Year Programs, Texas A&M University
Sarah Shaughnessy, Faculty Engagement Librarian, University of Alberta
Shayna Pekala, Scholarly Communication Librarian, Gonzaga University
Tori Stanek, Digital Access and Public Services Librarian, Columbia Gorge Community College
Yang Wu, Open Resources Librarian, Clemson University Libraries
Zachariah Claybaugh, Student Success Librarian, University of Connecticut
Các cố vấn lớp Lãnh đạo Giáo dục Mở của SPARC khóa 2021-2022
Amanda Larson, The Ohio State University
Angela Chikowero, University of California Santa Barbara
Brad Ost, Robert W. Woodruff Library of the Atlanta University Center, Inc.
Bryan McGeary, Pennsylvania State University
Chris Barnes, Franklin & Marshall College
Christina Riehman-Murphy, Penn State Libraries, Abington College
Claire Nickerson, Fort Hays State University
Connie Strittmatter, Fitchburg State University
David Tully, North Carolina State University Libraries
Dawn (Nikki) Cannon-Rech, Georgia Southern University
Donna Langille, University of British Columbia Okanagan
Hailey Babb, SPARC
Jeanne Hoover, East Carolina University
Jeff Gallant, Affordable Learning Georgia
Jennifer Beamer, The Claremont Colleges
Julia Rodriguez, Oakland University
Kevin Corcoran, Connecticut State Colleges & Universities
Michelle Brailey, University of Alberta
Nicole Allen, SPARC
Regina Gong, Michigan State University Libraries
Stephanie Quail, York University
Tanya Spilovoy, WICHE
Teri Koch, Drake University
Trudi Radtke, SPARC
Ursula Pike, Digital Higher Education Consortium of Texas (DigiTex)
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Lời nhắc Tái Hành động (ReAct)
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Mô hình Ngôn ngữ Hỗ trợ Chương trình (PAL)
Các nội dung về AI trong tài liệu ‘Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên V3.0’
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Lời nhắc Kích thích Định hướng
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Nhắc tích cực
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Kỹ thuật nhắc tự động (APE)
Hướng dẫn kỹ thuật lời nhắc. Kỹ thuật viết lời nhắc. Suy luận Tự động và Sử dụng Công cụ (ART)
50 công cụ AI tốt nhất cho năm 2025 (Đã thử và kiểm nghiệm)
Các bài toàn văn cho tới hết năm 2024
Các bài trình chiếu trong năm 2024
Các lớp tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ tới hết năm 2024
Các tài liệu dịch sang tiếng Việt tới hết năm 2024
Tập huấn thực hành ‘Khai thác tài nguyên giáo dục mở’ cho giáo viên phổ thông, bao gồm cả giáo viên tiểu học và mầm non tới hết năm 2024
Bộ các tài liệu hướng dẫn của UNESCO cho các chính phủ và cơ sở để triển khai Khuyến nghị Tài nguyên Giáo dục Mở
Hướng dẫn thực hành về Giáo dục Mở cho các học giả: Hiện đại hóa giáo dục đại học thông qua các thực hành Giáo dục Mở (dựa trên Khung OpenEdu)
Chứng chỉ Creative Commons cho các nhà giáo dục, thủ thư hàn lâm, và văn hóa mở
Các mô hình bền vững Tài nguyên Giáo dục Mở (TNGDM) - Tổng hợp
ORCID - Quy trình làm việc
Tổng hợp các bài của Nhóm các Nhà cấp vốn Nghiên cứu Mở (ORFG) đã được dịch sang tiếng Việt
Tổng hợp các bài của Liên minh S (cOAlition S) đã được dịch sang tiếng Việt
Europeana - mô hình mẫu về hệ thống liên thông, Dữ liệu Mở (Liên kết) và dữ liệu FAIR của OpenGLAM/Văn hóa Mở
Năm Khoa học Mở & Chuyển đổi sang Khoa học Mở - Tổng hợp các bài liên quan
‘Bộ công cụ Khoa học Mở của UNESCO’ - Các bản dịch sang tiếng Việt
Định nghĩa các khái niệm liên quan tới Khoa học Mở
‘Digcomp 2.2: Khung năng lực số cho công dân - với các ví dụ mới về kiến thức, kỹ năng và thái độ’, EC xuất bản năm 2022
‘ĐÁNH DẤU KHÓA HỌC MỞ VÀ KHAM ĐƯỢC: CÁC THỰC HÀNH TỐT NHẤT VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH’ - VÀI THÔNG TIN HỮU ÍCH
Khóa học cơ bản về Dữ liệu Mở trong chương trình học tập điện tử trên Cổng Dữ liệu châu Âu