‘Việc cấp phép mở của các tư liệu đọc cấp tiểu học: Các cân nhắc và khuyến cáo’ - bản dịch sang tiếng Việt

Thứ ba - 03/03/2020 17:48
‘Việc cấp phép mở của các tư liệu đọc cấp tiểu học: Các cân nhắc và khuyến cáo’ - bản dịch sang tiếng Việt
Là tài liệu của các tác giả Sofia Cozzolino từ Reading within Reach và Cable Green từ Creative Commons viết với sự hỗ trợ của những người Mỹ thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID). Tài liệu đã được chuẩn bị cho việc xây dựng bằng chứng và hỗ trợ đổi mới sáng tạo của USAID để cải thiện hỗ trợ đọc ở cấp tiểu học. Tài liệu được xuất bản tháng 10/2019, mang giấy phép Creative Commons Ghi công 4.0 Quốc tế (CC BY 4.0).
Mục đích của tài liệu này là để cung cấp thông tin về bản quyền và cấp phép mở cho các bên tham gia đóng góp khác nhau có liên quan tới các chương trình cải thiện việc đọc, đặc biệt những ai được USAID hỗ trợ. Tài liệu này trả lời cho các câu hỏi phổ biến và cung cấp các khuyến cáo đặc thù cho các chính phủ các quốc gia chủ nhà, các nhân viên của các nhà tài trợ, các đối tác triển khai, các nhà xuất bản, và những người khác sao cho họ có thể cộng tác sử dụng các giấy phép Creative Commons.

 
Tự do tải về bản dịch sang tiếng Việt có 65 trang tại địa chỉ:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIÁO DỤC MỞ - TÀI NGUYÊN GIÁO DỤC MỞ: ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN

Trang Web này được thành lập theo Quyết định số 142/QĐ-HH do Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam – AVU&C (Association of Vietnam Universities and Colleges), GS.TS. Trần Hồng Quân ký ngày 16/09/2019, ngay trước thềm của Hội thảo ‘Xây dựng và khai thác tài nguyên giáo dục mở’ do 5...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của Tài nguyên Giáo dục Mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,148
  • Tháng hiện tại35,116
  • Tổng lượt truy cập1,391,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây